Nick facebook Mai Anh Hồ Thị - Gái Xinh Facebook
 Nick facebook Mai Anh Hồ Thị

Nick facebook Mai Anh Hồ Thị

Gái Xinh Sài Gòn
Mô tả :


Chuyên mục :

THÔNG TIN

facebook hot girl ho thi mai anh

Giới thiệu Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Vietnam Có 3.370 người theo dõi Mai Anh Thị Hồ 13 giờ · bạn là 1 ng sống rất bản lĩnh và tình nghĩa rõ ràng với a e, bạn bè thì hãy sống bản lĩnh với ng phụ nữ ở nhà mà bạn iu! bạn là 1 Ng có Tên tuổi, đặc biệt, khó hỉu , mà lại tốt đẹp trong mắt nhìu ng con gái nhưng với ng phụ nữ bạn iu hãy chân thành 1 cách thật dễ hỉu là dc rồi! Tôi Ko cần 1 ng chồng, 1 ng iu phải nhìu ng biết đến, bề ngoài thật đẹp và phải biết chạy xe này, xe kia để có nhìu ng con gái đeo bám và luôn dc quan tâm như lời họ nói! tui cố sống theo cách ng ta mong muốn tất cả thì tui cũng muốn mình cũng đc iu 1 con ng theo cách mình mong đợi mà thôi! tui vì họ vì mục đích tui là cần 1 ng tử tế để cùng có 1 gd! Ko phải tui chấp nhận theo tất cả vì lụy ở họ 1 cái gì ngoài 1 thứ duy nhất là tình cảm! Khi đến độ tuổi này rồi! tui Ko những chỉ muốn là phải iu dc ng tui iu và hi sinh vì họ mà iu nữa! mà tui còn muốn 1 ng đàn ông ngoài có đam mê để theo đuổi, ngoài cách sống tốt với a e, bạn bè, ngoài có Tên tuổi như họ muốn thì họ cũng biết cách làm 1 ng đàn ông của gd thật đúng nghĩa... đúng nghĩa giống như cái bản lĩnh, hình ảnh họ xây dựng ở ngoài dg và trong mắt, trong suy nghĩ của những ng khác vậy đó! nếu 1 ng đàn ông quá là giỏi trong việc họ đam mê mà cái việc làm cha, làm chồng Ko làm đc thì tôi nghĩ nếu tôi đc quay lại ngày trước khi để iu và để dc hỉu như suy nghỉ bây h thì tôi cũng chã dám chọn và theo đuổi HP đó đâu! Tôi Ko iu bằng những gì họ có và bề ngoại của họ! Vì với tôi cái họ có nó Ko là cái gì cả.... chỉ là vì cái mà tôi nghĩ chân thành và cái mà họ nói sẽ cố làm 1 con ng như tui mong muốn mặc dù họ chã phải chứng minh gì cho tôi thấy lúc đó! ng ta luôn đưa ra cho mình những cái suy nghĩ về 1 ng con gái họ thấy xứng đáng thì mới đc cưới làm vợ.... nhưng họ Ko bao h nhìn lại tật cả mọi thứ từ con ng đến cách họ sống để thôi thấy mình nên bớt đòi hỏi lại thì mới là đúng với từ xứng đáng! Thời gian biến con ng ta trở nên 1 con ng như cái kỉu ai cũng như ai... Ko biết là đã vậy từ lâu sẵn hay bây h mình mới ngộ nhận ra! thật là buồn khi mà phải nhìn nhìn nhận 1 ng bạn từng xem là đặc biệt cũng như bao ng bt khác!
Facebook gái xinh Sài Gòn: Hồ Thị Mai Anh

facebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anhfacebook hot girl ho thi mai anh

Facebook gái xinh Sài Gòn: Hồ Thị Mai Anh


--------------------------------------------------------------
Bài đăng được chia sẽ bợi : www.thegioisaovn.com